ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ವಿಮಾನ ದುರಂತಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಬಯಲು: ಇಲ್ಲಿದೆ ಶಾಕಿಂಗ್ ವಿಚಾರಗಳು

ನವದೆಹಲಿ: ಅಹಮದಾಬಾದ್ನಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 270 ಜನರನ್ನು ಬಲಿತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತದ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಭೀಕರ ವಿಮಾನ ದುರಂತಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಏನು ಎನ್ನುವ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವರದಿ ಹೊರ ಬಿದ್ದಿದೆ. ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತ ತನಿಖಾ ಬ್ಯೂರೋ (AAIB) ಶನಿವಾರ ಮುಂಜಾನೆ ವರದಿಯೊಂದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದು, ಈ 15 ಪುಟಗಳ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ವಿಮಾನದ ಪೈಲಟ್ ಗಳ ಕೊನೆಯ ಸಂಭಾಷಣೆ ಏನು ನಡೆದಿತ್ತು ಎನ್ನುವುದರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವರದಿ ದೊರಕಿದೆ.
“ನೀವು ಏಕೆ ಇಂಧನ ಆಫ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?” ಎಂದು ಪೈಲಟ್ ಗಳ ಪೈಕಿ ಒಬ್ಬರು ಇನ್ನೊಬ್ಬರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಮತ್ತು ನಾನು ಇಂಧನ ಆಫ್ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಪೈಲಟ್ ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದು ಕಾಕ್ ಪಿಟ್ ಧ್ವನಿ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಕೇಳಿ ಬಂದಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಇಂಜಿನ್ ಗೆ ಸರಬರಾಜಾಗುತ್ತಿದ್ದ ಇಂಧನ ಆಫ್ ಮಾಡಿರುವುದರಿಂದಲೇ ಈ ಭೀಕರ ವಿಮಾನ ದುರಂತ ನಡೆದಿದೆ ಎನ್ನುವುದು ಬಯಲಾಗಿದೆ. ಇಂಧನ ಆಫ್ ಮಾಡಿದವರು ಯಾರು ಎನ್ನುವ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟೇ ತನಿಖೆಗಳು ನಡೆಯಬೇಕಿದೆ.
ಲಂಡನ್ ಗೆ ಹೊರಟ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ವಿಮಾನದ ಎರಡೂ ಎಂಜಿನ್ ಗಳ ಸ್ವಿಚ್ ನ್ನು RUN ನಿಂದ ಕಟ್ ಆಫ್ ಗೆ ಬದಲಿಸಲಾಗಿತ್ತು, ಇದು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದೆ. ಇಂಜಿನ್ ಗೆ ಇಂಧನ ಪೂರೈಕೆಯಾಗುವುದು ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡ ತಕ್ಷಣವೇ ವಿಮಾನ ಕೆಳಗೆ ಉರುಳಿದೆ. ವಿಮಾನವನ್ನು 8,200 ಗಂಟೆಗಳ ಹಾರಾಟದ ಅನುಭವ ಹೊಂದಿರುವ ಲೈನ್ ತರಬೇತಿ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಸುಮೀತ್ ಸಭರ್ವಾಲ್ ಅವರು ಪೈಲಟ್ ಮಾಡಿದರು, ಅವರಿಗೆ 1,100 ಹಾರಾಟದ ಗಂಟೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ ಮೊದಲ ಅಧಿಕಾರಿ ಕ್ಲೈವ್ ಕುಂದರ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ವರದಿಯು ಇಬ್ಬರೂ ಪೈಲಟ್ ಗಳು ವೈದ್ಯಕೀಯವಾಗಿ ಸದೃಢರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆದರು ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.
ವಿಧ್ವಂಸಕ ಕೃತ್ಯದ ಯಾವುದೇ ತಕ್ಷಣದ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳಿದೆ, ಆದರೆ ಸಂಭಾವ್ಯ ಇಂಧನ ಸ್ವಿಚ್ ದೋಷದ ಕುರಿತು ತಿಳಿದಿರುವ ಫೆಡರಲ್ ಏವಿಯೇಷನ್ ಅಡ್ಮಿನಿಸ್ಟ್ರೇಷನ್ (ಎಫ್ ಎಎ) ಸಲಹೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದೆ. ಮಾಡೆಲ್ 737 ವಿಮಾನಗಳ ನಿರ್ವಾಹಕರ ವರದಿಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅದು ಮಾಹಿತಿ ಬುಲೆಟಿನ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿತು, ಇಂಧನ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸ್ವಿಚ್ ಗಳನ್ನು ಲಾಕಿಂಗ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. “ಆತಂಕವನ್ನು ಅಸುರಕ್ಷಿತ ಸ್ಥಿತಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ” ಎಂದು ಅದು ಹೇಳಿದೆ. ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವಂತೆ, ರಾಮ್ ಏರ್ ಟರ್ಬೈನ್ (RAT) ಅನ್ನು ಲಿಫ್ಟ್–ಆಫ್ ಆದ ತಕ್ಷಣ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ಡ್ಯುಯಲ್–ಎಂಜಿನ್ ವೈಫಲ್ಯ ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಅಥವಾ ಹೈಡ್ರಾಲಿಕ್ ವೈಫಲ್ಯ ಉಂಟಾದಾಗ RAT ಅನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. “ಹಾರಾಟದ ಮಾರ್ಗದ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಗಮನಾರ್ಹ ಪಕ್ಷಿ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕಂಡುಬರುವುದಿಲ್ಲ. ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಪರಿಧಿಯ ಗೋಡೆಯನ್ನು ದಾಟುವ ಮೊದಲು ವಿಮಾನವು ಹಾರುವ ಎತ್ತರವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು” ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳಿದೆ.
1980 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಡೆಲ್ಟಾ ಏರ್ ಲೈನ್ಸ್ ಇಂಕ್ ಪೈಲಟ್ ಅವರು ಹಾರಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಬೋಯಿಂಗ್ 767 ರ ಎಂಜಿನ್ ಗಳಿಗೆ ಇಂಧನವನ್ನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ವಿಮಾನವು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅವುಗಳನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಒಂದು ವಿಪತ್ತು ತಪ್ಪಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅಹಮದಾಬಾದ್ ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ವಿಮಾನ ದುರಂತದಲ್ಲಿ ವಿಮಾನ ಟೇಕ್ ಆಫ್ ಆಗುವ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ಇಂಜಿನ್ ಗೆ ಪೂರೈಕೆಯಾಗುವ ಇಂಧನ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಹೀಗಾಗಿ ಇಂಧನ ಮರು ಪ್ರಾರಂಭ ಮಾಡುವಷ್ಟು ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲೇ ಭೀಕರ ಅಪಘಾತ ನಡೆದೇ ಹೋಗಿದೆ.
ಜಾಗತಿಕ ಕನ್ನಡಿಗರ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಸುದ್ದಿತಾಣ ಮಹಾನಾಯಕ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಗ್ರೂಪ್ ಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಬೇಕೇ? ಹಾಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಗ್ರೂಪ್ ಗೆ 9686399493 ನಂಬರ್ ಸೇರಿಸಿ.
ಗ್ರೂಪ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ:
https://chat.whatsapp.com/H1duNIQRfXnJcfQKWPzNqD